Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng Nhật Bản thông qua Kỹ sư cầu nối: giao tiếp, thương lượng, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu tới nhóm dự án.
- Kiểm soát mọi hoạt động của dự án phát triển phần mềm theo quy trình.
- Lập kế hoạch quản lý và điều phối dự án: kiểm soát thời gian, tiến độ, kiểm soát rủi ro, chi phí, chất lượng dự án theo kế hoạch.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các phòng ban khác, chịu trách nhiệm báo cáo về công việc được phân công.
- Đưa ra giải pháp kịp thời khi có rủi ro xảy ra, đóng góp sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dự án.
- Bàn giao sản phẩm phần mềm đã hoàn thành cho khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp, đánh giá chất lượng dự án sau khi hoàn thành.
- Xây dựng nhóm dự án, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm dự án để cải thiện năng lực và hiệu quả làm việc.
- Chịu trách nhiệm các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm làm technical leader hoặc team lead hoặc subPM các dự án outsources.
- Lead team ít nhất 6 người, có nguyện vọng chuyển career path lên PM.
- Đã có kinh nghiệm làm các dự án web, cloud services.
- Am hiểu về các mô hình kiến trúc hệ thống (MVC, micro services, serverless).
- Nắm chắc kiến thức và kinh nghiệm về quy trình phát triển phần mềm và quản lý dự án.
- Tiêng Anh giao tiếp tốt, có tiếng Nhật là lợi thế
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn dự án.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân viên trong nhóm dự án.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Hỗ trợ khoá học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trên Udemy.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM, làm việc trực tiếp với khách hàng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực IT Healthcare.
- Tham gia các khóa đào tạo (trong và ngoài công ty) nâng cao kĩ năng, năng lực từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như khóa học PMP, quản lý cấp trung, …
- Được đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, software solution review.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: PMO, Delivery Manager, Account Manager, …
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
- Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.