Mô tả công việc
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Chuyên viên Social Media Content ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Lên kế hoạch, sáng tạo/biên tập nội dung, nghiên cứu insight, cập nhập các xu hướng mới, lên kịch bản quay video để phát triển nội dung các kênh social (Facebook, Tiktok,...).
- Triển khai các hoạt động content marketing tăng tính tương tác và kết nối người dùng trên các nền tảng social network.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch marketing cho các nhãn hàng công ty độc quyền phân phối.
- Triển khai hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới trên đa nền tảng.
- Quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống kênh social, website của công ty.
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập ở nhiều nền tảng.
- Phối hợp với cộng tác viên để đảm bảo chất lượng nội dung đạt tiêu chuẩn, hiệu quả trên các phương tiện truyền thông, theo dõi quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu ứng viên phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại mảng Social Media, Content Marketing.
- Có kỹ năng viết bài tốt, từ ngữ và văn phong rõ ràng, mạch lạc, logic; tư duy sáng tạo hình ảnh.
- Chủ động trong công việc, thái độ cầu tiến, tinh thần học hỏi cao.
- Là người trung thực, có tham vọng đối với phát triển cá nhân và nghề nghiệp trong ngành marketing, FMCG, dược mỹ phẩm
- Ưu tiên:
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hóa mỹ phẩm, mẹ và bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng.
- Đã từng làm trong các công ty bán lẻ, thực chiến, sẵn sàng cho các hoạt động multi task.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader/Manager,...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt