Chi tiết tuyển dụng


Giám đốc bán hàng (ASM) ngành hàng Mỹ phẩm


Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi, ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân.

OmiCare tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối hàng Nhật nội địa chính ngạch và uy tín tại Việt Nam. Hiện tại OmiCare đang phân phối hơn 700 SKU với nhiều thương hiệu nổi tiếng như KOSE, Hatomugi, Omi Brothers, Kincho, Hakugen Earth,  Suppin Powder... vào các chuỗi siêu thị Nhật Bản tại Việt Nam cũng như hệ thống siêu thị, nhà phân phối trên toàn quốc. OmiCare mong muốn tìm người đồng hành trong sứ mệnh mang hàng chất lượng tốt, với giá cả hợp lý cho người Việt Nam.
Với vai trò là Giám đốc bán hàng, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
  • Điều hành hoạt động kinh doanh ngành hàng Mỹ Phẩm cao cấp của công ty, phát triển thị trường thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng, mở rộng khách hàng, kênh phân phối.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cấp dưới, đảm bảo luôn đủ số nhân sự định biên theo kế hoạch bán hàng.
  • Đào tạo/ huấn luyện/ giám sát quy trình làm việc, quy trình bán hàng, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân sự mình phụ trách.
  • Triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình Marketing đến đội ngũ bán hàng. 
  • Có mối quan hệ tốt với các khách hàng VIP, các khách hàng trọng tâm trong khu vực phụ trách.
  • Định hướng phát triển khách hàng tại khu vực được giao theo chiến lược chung của công ty.
  • Hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
  • Đảm bảo sản phẩm hàng hóa có độ phủ rộng nhất trong khu vực phụ trách.
  • Phối hợp với Phòng Marketing hỗ trợ khách hàng các chương trình thúc đẩy bán hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức quản lý bán hàng ngành Mỹ phẩm. 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, ...
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức cơ bản về Marketing, hiểu và đề xuất các chương trình Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng và thị trường phụ trách.
  • Hiểu rõ và biết cách huấn luyện nhân viên triển khai các hình thức trưng bày sản phẩm tại khu vực bán hàng của khách hàng.
  • Biết cách xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Có mối quan hệ tốt với các khách hàng VIP, các khách hàng trọng tâm trong khu vực phụ trách.
  • Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ áp lực cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc. 
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. 

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45) và làm việc Thứ 7 online.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Director,...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Xét tăng lương/thăng hàng năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mr. Bùi Minh Đức

Phó Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng