Chi tiết tuyển dụng


Giám đốc Kinh doanh (Mảng Mỹ phẩm)


Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...

Với vai trò là Giám đốc kinh doanh ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

  • Xây dựng chiến lược và điều hành hoạt động kinh doanh của OmiCare.
  • Đảm bảo tăng trưởng và doanh thu theo kế hoạch chung của tổ chức.
  • Đảm nhiệm phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Phụ trách tuyển dụng, đào tạo đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, đảm bảo nguồn lực cho bộ phận bán hàng.
  • Đào tạo/ huấn luyện/ giám sát quy trình làm việc, quy trình bán hàng, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm. Nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua cải tiến quy trình.
  • Xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình Marketing đến đội ngũ bán hàng.
  • Đảm bảo mối quan hệ tốt với các khách hàng VIP, các khách hàng trọng tâm.
  • Hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
  • Phối hợp với Phòng Marketing hỗ trợ khách hàng các chương trình thúc đẩy bán hàng, bán chéo sản phẩm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng phân phối ngành hàng dược, mỹ phẩm.
  • Biết cách xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu, am hiểu về thị trường.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Marketing, có kinh nghiệm về trải nghiệm khách hàng, phát triển thị trường.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng quy mô lớn, có khả năng đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện đội ngũ bán hàng.
  • Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc dưới cường độ áp lực cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45). 
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mr. Bùi Minh Đức

Phó Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng