Chi tiết tuyển dụng


Sales Support Executive (Middle, N2/N1)


Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.

Với vai trò là Sales Support, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

Hỗ trợ hoạt động bán hàng tại thị trường toàn cầu (chủ yếu là Nhật Bản, cùng với một số quốc gia khác):

  • Hỗ trợ thiết lập và sắp xếp lịch họp với khách hàng, đối tác.
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, phối hợp cùng đội ngũ Sales để mở rộng cơ hội kinh doanh.
  • Quản lý, theo dõi và cập nhật hợp đồng gia công phần mềm (Outsourcing Contract).
  • Thu xếp các công việc logistics liên quan đến chuyến thăm công ty của khách hàng nước ngoài (lịch trình, phương tiện, đón tiếp, tài liệu…).
  • Hỗ trợ thủ tục công tác nước ngoài cho cấp quản lý bộ phận Sales (đặt vé, lịch trình, giấy tờ liên quan).

Dịch thuật và hỗ trợ tài liệu kinh doanh:

  • Dịch thuật tài liệu yêu cầu (requirement) từ khách hàng.
  • Dịch và biên soạn tài liệu hỗ trợ bán hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tiếng Nhật: tương đương N2/N1 (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong dự án IT với khách hàng Nhật).
  • Tiếng Anh: Đọc – viết tốt; nếu giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế lớn.
  • Có kinh nghiệm làm Sales Support/Account Executive/Inside Sales/AM Assistant trong môi trường có yếu tố Nhật Bản.
  • Kỹ năng tổ chức, theo dõi công việc, và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân. 

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Học hỏi được công nghệ AI mới nhất nâng cao năng suất lao động.
  • Quản lý trực tiếp là người ưu tiên sự sáng tạo, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Leader, Manager.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
  • Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizens.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
  • Du lịch, hoạt động teambuilding hàng năm theo chính sách hiện hành của công ty.

Ứng tuyển ngay

Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng