Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omicare.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Xây dựng, triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch quản trị nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu các phòng ban và kế hoạch mở rộng thị trường. Tuyển dụng các vị trí cấp quản lý, các vị trí lõi.
- Tham gia xây dựng, triển khai chính sách lương, thưởng, đãi ngộ của Công ty, các chính sách khác từ Tập đoàn xuống.
- Triển khai hoạt động C&B, quan hệ lao động.
- Quản lý công tác hành chính (văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, ...).
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề về nhân sự.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và trình độ chuyên môn
- Có hiểu biết chuyên sâu về quản trị nhân sự, luật lao động, bảo hiểm xã hội, an toàn lao động, và các chính sách hành chính nội bộ.
- Am hiểu đặc thù quản trị nhân lực trong lĩnh vực phân phối, FMCG, hoặc dược – mỹ phẩm, bao gồm các hệ thống bán hàng, kho vận, và chăm sóc khách hàng.
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính, hoặc tương đương.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự – hành chính, trong đó ít nhất 03 năm ở vị trí quản lý (Trưởng/Phó phòng).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại doanh nghiệp phân phối, dược phẩm, hoặc hệ thống bán lẻ.
Chứng chỉ:
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như: HRBP, C&B, Quản trị nhân lực nâng cao, ISO hành chính, PCCC, an toàn lao động là lợi thế.
Tính cách:
- Chính trực, công tâm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy logic, hệ thống, làm việc cẩn trọng và bảo mật tốt.
- Có khả năng tạo ảnh hưởng, xử lý tình huống linh hoạt, ứng xử khéo léo.
- Hướng đến con người, biết cân bằng lợi ích doanh nghiệp – nhân viên.
- Tác phong chuyên nghiệp, năng động và cầu thị.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.
Ứng tuyển ngay
Thông tin công việc
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Ứng tuyển ngay

