Nhân viên Hành chính (Omicare)
Mô tả công việc
OmiCare là công ty con của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website chính thức phanphoi.omicare.vn, website bán hàng omipharma.vn, app OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, VinID,... Với vai trò là Nhân viên Hành chính, ứng viên sẽ thực hiện các công việc như sau:
1. Quản lý mua sắm và tài sản
- Lập kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, ấn phẩm theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra, nhập kho và cấp phát tài sản cố định, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.
- Theo dõi tình trạng sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng và lập hồ sơ thanh lý tài sản khi hết khấu hao hoặc không còn sử dụng.
2. Quản lý chi phí hành chính
- Theo dõi, tổng hợp và xử lý thanh toán các chi phí văn phòng (in ấn, điện – nước, Internet, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ…).
- Lưu trữ chứng từ, hóa đơn đầy đủ, đảm bảo tuân thủ quy định kế toán – tài chính của OmiCare.
3. Xây dựng và duy trì quy trình
- Soạn thảo, cập nhật và phổ biến quy định, biểu mẫu, quy trình nội bộ liên quan đến công tác hành chính.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên các phòng ban thực hiện đúng quy trình.
4. Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (du lịch, khách sạn, vé máy bay…) để phục vụ công tác công tác của nhân sự.
5. Quản lý không gian và tiện ích văn phòng: Giám sát, duy trì cảnh quan, vệ sinh tại trụ sở và các chi nhánh.
6. Thiết lập và triển khai điểm bán
- Đi thực địa, đo đạc, setup và lắp đặt giá kệ tại các hiệu thuốc, điểm bán lẻ.
- Lên layout cơ bản, bản vẽ phối cảnh trưng bày cho nhà thuốc, điểm bán.
- Tìm kiếm, đánh giá và làm việc với nhà thầu thi công cho các điểm bán nhỏ (gia công, lắp đặt, nghiệm thu).
7. Hỗ trợ trade marketing
- Phối hợp với bộ phận Trade Marketing xây dựng và triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại điểm bán và sự kiện.
- Chuẩn bị hậu cần, vật tư, booth, backdrop, POSM cho các event nội bộ và khách hàng.
8. Hậu cần sự kiện và công tác phát sinh
- Lên kế hoạch, chuẩn bị và hỗ trợ tổ chức họp nội bộ, đào tạo và các sự kiện đối tác.
- Đảm bảo trang thiết bị, tài liệu, ăn uống, di chuyển… diễn ra chuyên nghiệp, đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
9. Báo cáo định kỳ
- Tổng hợp, lập báo cáo tuần/tháng về hoạt động hành chính
- Đề xuất cải tiến quy trình, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng phục vụ.
Yêu cầu công việc
- Là nam, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vẽ lên layout điểm bán
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, ...).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có sự cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
- Đội ngũ Quản lý kinh nghiệm dày dặn, có lý tưởng lớn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Mentor 1-1 sát sao, tận tình.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn (trong và ngoài công ty) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Leader, Manager.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và thưởng lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
Ứng tuyển ngay
Thông tin công việc
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên Hành chính kho vận (Omicare)
Ứng tuyển ngay

