Chi tiết tuyển dụng


Nhân viên kinh doanh keyshop online (B2B, không bao gồm sàn TMĐT)


Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...

Với vai trò là Nhân viên kinh doanh keyshop online ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

    • Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực.
    • Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.
    • Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh.
    • Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
    • Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm. 
  • Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm kinh nghiệm, am hiểu một trong các lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng. 
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ cầu tiến, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, kỹ năng lãnh đạo.
  • Thành thạo MS office, vi tính văn phòng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, làm việc dưới áp lực cao và làm việc nhóm hiệu quả.

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45) và làm việc Thứ 7 online.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader/Manager, Director,...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: lương cố định thỏa thuận + thưởng doanh số, thưởng KPI.
  • Xét tăng lương/thăng hàng năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mr. Bùi Minh Đức

Phó Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng