Mô tả công việc
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Nhân viên kinh doanh ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
-
- Tìm kiếm phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Quảng bá các sản phẩm của Công ty cho các hệ thống chuỗi sức khỏe sắc đẹp, nhà thuốc, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa và các hệ thống phù hợp định hướng và sự phân bổ của Công ty
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu Công ty đề ra
- Thu thập thông tin khách hàng, lên kế hoạch tiếp cận và đề xuất team hỗ trợ trong quá trình tương tác và thương lượng với khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ và kịp thời các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của Công ty cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các chương trình, chính sách Công ty
- Chăm sóc các đối tác doanh nghiệp được công ty giao.
- Hỗ trợ Marketing trong các chương trình sự kiện, hội thảo, workshop của Công ty và đối tác Công ty, theo yêu cầu
- Soạn báo giá, update báo giá, cập nhật tình hình giá cả thông tin sản phẩm cho khách hàng khi được Công ty giao
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan, đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết giữa khách hàng và Công ty.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển các tài liệu và chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi tồn kho nhằm đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp giải phóng tồn kho
- Luôn cập nhật xu hướng ngành và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và chăm sóc khách hàng tốt
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Ưu tiên các bạn yêu thích kinh doanh ngành dược mỹ phẩm, thẩm mỹ và làm đẹp, mỹ phẩm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên dược mỹ phẩm, mỹ phẩm
- Sáng tạo, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, trung thực
- Khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Sử dụng vi tính văn phòng Word/Excel/Power Point
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh