Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Project Manager, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Làm việc với khách hàng Nhật Bản thông qua Kỹ sư cầu nối: giao tiếp, thương lượng, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu tới nhóm dự án.
- Kiểm soát mọi hoạt động của dự án phát triển phần mềm theo quy trình.
- Lập kế hoạch quản lý và điều phối dự án: kiểm soát thời gian, tiến độ, kiểm soát rủi ro, chi phí, chất lượng dự án theo kế hoạch.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các phòng ban khác, chịu trách nhiệm báo cáo về công việc được phân công.
- Đưa ra giải pháp kịp thời khi có rủi ro xảy ra, đóng góp sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dự án.
- Bàn giao sản phẩm phần mềm đã hoàn thành cho khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp, đánh giá chất lượng dự án sau khi hoàn thành.
- Xây dựng nhóm dự án, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm dự án để cải thiện năng lực và hiệu quả làm việc.
- Chịu trách nhiệm các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm làm technical leader hoặc team lead hoặc subPM các dự án outsources.
- Lead team ít nhất 6 người, có nguyện vọng chuyển career path lên PM.
- Đã có kinh nghiệm làm các dự án web, cloud services.
- Am hiểu về các mô hình kiến trúc hệ thống (MVC, micro services, serverless).
- Nắm chắc kiến thức và kinh nghiệm về quy trình phát triển phần mềm và quản lý dự án.
- Tiêng Anh giao tiếp tốt, có tiếng Nhật là lợi thế
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn dự án.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân viên trong nhóm dự án.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 1 năm/2 lần. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.