Mô tả công việc
- Tham gia xác lập kế hoạch, định hướng và mục tiêu của Trung tâm Sản xuất Kinh doanh, bộ phận phụ trách theo tháng, quý, năm.
- Quản trị, đảm bảo khả năng đáp ứng để hoàn thành các mục tiêu của các dự án. Giám sát vận hành, tiến độ, chất lượng, chi phí, quản trị rủi ro và xử lý các vấn đề phát sinh của dự án.
- Thiết lập, duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia thực hiện hoạt động xúc tiến kinh doanh, pre-sales và phát triển thị trường. Tham gia đánh giá và dự toán nguồn lực, chi phí cho các dự án.
- Quản lý và đảm bảo nguồn lực, tuyển dụng và đào tạo nhân sự trực thuộc. Cải tiến quy trình, đánh giá và đo lường, gia tăng hiệu suất làm việc.
- Đánh giá năng lực định kỳ, đề xuất chế độ đãi ngộ và chế độ khen thưởng, kỷ luật, luân chuyển, bổ nhiệm với các cá nhân trong bộ phận phụ trách.
- Phối hợp với các đối tác, phòng ban liên quan.
- Chịu trách nhiệm báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm Sản xuất Kinh doanh (Business Unit Director).
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Project Manager/BrSE.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên với các chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Điện tử Viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo nghe nói đọc viết, giao tiếp tiếng Nhật tốt. Chứng chỉ tiếng Nhật N2 trở lên.
- Ưu tiên có chứng chỉ PMP, PMF hoặc ISTQB, CCBA.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế Số, từng quản trị dự án outsourcing với đối tác Nhật Bản hoặc có nhiều kinh nghiệm về Testing/QA/QC.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý. Khả năng giao tiếp và quản lý khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, quản lý chất lượng sản phẩm, quản trị rủi ro, quản lý nguồn lực, thời gian và chi phí.
- Có khả năng đào tạo đội nhóm, phát triển và quản lý nhân sự.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM, làm việc trực tiếp với khách hàng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực IT Healthcare.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng lễ tết, thưởng dự án, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Nhật