Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Delivery Manager, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Quản lý và điều hành các dự án trong phạm vi phụ trách, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, chi phí, chất lượng và phát triển đội ngũ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại; phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong các hoạt động chăm sóc khách hàng và xúc tiến bán hàng (presales).
- Tiếp nhận và triển khai các dự án theo kế hoạch, đảm bảo tuân thủ KPI nội bộ và khách hàng, đồng thời đánh giá hiệu quả dự án và hiệu suất cá nhân.
- Tuyển dụng, điều phối nguồn lực, đào tạo và phát triển nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Thực hiện đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng/kỷ luật, phân bổ thưởng minh bạch, công bằng.
- Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động dự án và đơn vị theo tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (trình độ N2 trở lên).
- Có 3 năm kinh nghiệm trong tại vị trí BrSE và đã có kinh nghiệm quản lý dự án.
- Am hiểu về các quy trình quản trị dự án, quy trình phát triển phần mềm trên các nền tảng.
- Am hiểu thị trường outsourcing và cách vận hành của thị trường.
- Đã từng làm việc và học tập tại Nhật Bản.
- Thành thạo việc phân tích, thiết kế và quản trị hệ thống.
- Yêu thích công việc phát triển con người.
Ưu tiên/Lợi thế:
- Ứng viên có chứng chỉ PMP (Project Management Professional).
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Nhật