Chi tiết tuyển dụng


Delivery Manager (JLPT N2/N1)


Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.

Với vai trò là Delivery Manager, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

a. Thiết lập và thực thi các mục tiêu, kế hoạch cho dự án:

  • Xây dựng kế hoạch triển khai các dự án quản lý.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc theo chức năng nhiệm vụ trong đó tập trung vào đảm bảo nguồn lực đáp ứng dự án, đảm bảo tiến độ, chất lượng, chi phí dự án & mục tiêu phát triển nguồn lực tại các dự án phụ trách.

b. Quản trị nguồn nhân lực và xây dựng hệ thống quản lý sản xuất:

  • Phối hợp với Giám đốc Trung tâm sản xuất thiết lập cơ cấu nhân sự trong phạm vi dự án quản lý.
  • Phối hợp với các Delivery Manager trong Trung tâm sản xuất hoặc Trung tâm sản xuất khác về việc điều phối nguồn lực đáp ứng nguồn nhân lực của dự án.
  • Điều phối nhân sự vào dự án và đề xuất Giám đốc Trung tâm sản xuất xử lý nguồn lực dư thừa (nếu có).
  • Xác định các chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo, trực tiếp đào tạo nâng cao năng lực nhân sự trong phạm vi quản lý.
  • Đánh giá nhân sự và đề xuất điều chỉnh thu nhập, đề xuất khen thưởng, kỷ luật (nếu có).
  • Tổ chức các chương trình tạo động lực, khuyến khích và gắn kết nhân viên trong phạm vi quản lý.
  • Tiếp nhận thông tin nghỉ việc, phỏng vấn nghỉ việc với nhân sự.
  • Tham gia xây dựng các hệ thống chuyển đổi số để nhằm quản lý nguồn lực và quản lý dự án.

c. Trực tiếp thực hiện các công việc chuyên môn

  • Tham gia tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện dự toán (Estimate) dự án, đấu thầu (bidding) dự án.
  • Trực tiếp quản lý các dự án trọng điểm của Trung tâm sản xuất theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm sản xuất.
  • Quản lý các dự án nhằm đảm bảo các chỉ tiêu dự án (tiến độ, chi phí, chất lượng dự án).
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề kỹ thuật vượt ngoài khả năng của nhân sự trong dự án, áp dụng đối với các dự án trong phạm vi quản lý.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với các đối tác hiện có và mở rộng quan hệ với các đối tác tiềm năng mới.

d. Quản trị mục tiêu, cải tiến quy trình

  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc của các dự án, kiểm soát quá trình và đưa ra phương án, giải pháp kịp thời nhằm đạt mục tiêu của tổ chức.
  • Đánh giá hệ thống quản lý sản xuất, tính ứng dụng của hệ thống trong thực tế và đề xuất kaizen nhằm tối ưu hiệu suất thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (trình độ N2 trở lên).
  • Có 5 năm kinh nghiệm trong tại vị trí BrSE và đã có kinh nghiệm quản lý dự án.
  • Am hiểu về các quy trình quản trị dự án, quy trình phát triển phần mềm trên các nền tảng.
  • Am hiểu thị trường outsourcing và cách vận hành của thị trường.
  • Thành thạo việc phân tích, thiết kế và quản trị hệ thống.

Ưu tiên/Lợi thế:

  • Ứng viên có chứng chỉ PMP (Project Management Professional).

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân. 

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm. Có cơ hội được thăng tiến lên vị trí Giám đốc Trung tâm sản xuất.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Nhật


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mrs. Nguyễn Thị Thu Hà

Trưởng phòng Thu hút Nhân tài


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng

https://www.siap.ketapangkab.go.id/ https://tools.samb.co.id/ https://technostock.com.ua/ https://ojsstikesbanyuwangi.com/ https://ejournal-uniqbu.ac.id/