Omi News

NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ BÁO CÁO CÙNG CHUYÊN GIA OMIGROUP

 969

Một trong những mục tiêu chiến lược của OmiGroup trong việc nâng cao năng lực cho đội ngũ Kỹ sư cầu nối,  trong tháng 5 vừa qua phòng Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực tổ chức thành công chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực giao tiếp và báo cáo”.

 

 

Chương trình đạt được kết quả ấn tượng với:

- Đánh giá trung bình toàn khóa đạt > 4.5/5 (Tổ chức khóa học, nội dung khóa học, trainer)

- 100% đánh giá hài lòng về nội dung và giảng viên.

- Thu hút sự tham gia của 60 nhân sự tại các vị trí BrSE, AM, JQC, JBA, Sale.

- Tỷ lệ tham gia trung bình đạt 92% với cả 3 module.

Đặc biệt, chương trình với sự quy tụ của 3 lãnh đạo thuộc các trung tâm sản xuất kinh doanh là cơ hội tuyệt vời để các thành viên học hỏi, lắng nghe chia sẻ từ những kinh nghiệm thực chiến của 3 chuyên gia trong lĩnh vực.

Khóa đào tạo mở đầu với nội dung “Nâng cao Kỹ năng Báo cáo” cùng chị Trịnh Ngọc Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất Kinh doanh số 4. Đến với buổi đào tạo, các học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng thực tế về phương pháp báo cáo hiệu quả. Buổi học kết hợp lý thuyết và thực hành, tạo điều kiện cho các thành viên Omizens thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và luyện tập báo cáo ngay tại lớp học.

 

 

Tiếp nối chương trình đào tạo, nội dung module thứ 2 chia sẻ về “Kỹ năng truyền đạt thông tin giữa khách hàng và dự án” được dẫn dắt bởi anh Phạm Đức Khoa - Giám đốc Trung tâm Sản xuất Kinh doanh số 2. Buổi đào tạo tập trung vào việc giải các tình huống thực tế thường gặp trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng và dự án. Với phương châm "Slide của giảng viên chưa phải hoàn chỉnh", anh Khoa đã khuyến khích học viên trực tiếp đưa ra ý kiến để giải quyết vấn đề, tạo môi trường học tập tương tác và hiệu quả.

 

 

Khóa đào tạo khép lại với buổi chia sẻ “Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng” của anh Hoàng Văn Tiến - Giám đốc Trung tâm Sản xuất Kinh doanh số 1. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, anh Tiến đã đúc kết và chia sẻ một khái niệm mới mẻ về chủ đề quan hệ khách hàng, giúp các học viên có góc nhìn mới mẻ và sâu sắc hơn về vấn đề. Thay vì những lý thuyết khô khan, anh Tiến sử dụng cách dẫn dắt gần gũi, thực tế với nhiều câu chuyện sinh động, giúp các học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.

Khép lại chuỗi chương trình "Nâng cao năng lực giao tiếp và báo cáo cho kỹ sư cầu nối" với sự đồng hành của 3 anh chị lãnh đạo - là những chuyên gia trong lĩnh vực tại Omi. Hi vọng rằng chương trình đào tạo đã góp phần nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân sự của Omi.

Không dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, chương trình đào tạo còn mang đến những góc nhìn tổng quát và truyền cảm hứng, tạo động lực giúp các Omizens giữ vững tinh thần nhiệt huyết và đam mê trong công việc.

OmiGroup xin trân trọng cảm ơn những đóng góp và nỗ lực của các thành viên. Trong thời gian tới, Omi sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn mang đến cho Omizens những trải nghiệm học tập và phát triển tốt nhất. Hãy tiếp tục ủng hộ và tham gia các chương trình tiếp theo cùng nhà Omi rèn luyện để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của chính mình!

 


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng