[OMI EDU] BIẾN ĐIỂM MẠNH THÀNH THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Vừa qua, Ban Nhân sự của OmiGroup đã có buổi chia sẻ thú vị và đầy mới mẻ với chủ đề “Xây dựng Thương hiệu cá nhân” dưới sự dẫn dắt của chị Bùi Thị Hương - Giám đốc Nhân sự OmiGroup, các thành viên đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm USP (Unique Selling Point/ Unique Selling Proposition) - yếu tố làm nên sự khác biệt và nổi bật của mỗi cá nhân.
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Nhân sự, chị Hương đã truyền tải thông điệp rằng mỗi cá nhân đều sở hữu những điểm mạnh "độc nhất" tiềm ẩn, có thể trở thành chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Buổi chia sẻ tập trung vào các nội dung chính:
Xác định USP của bản thân: Mỗi cá nhân đều sở hữu những điểm mạnh riêng biệt. Việc nhận diện và khai thác hiệu quả USP chính là chìa khóa giúp tạo nên sự khác biệt và thu hút sự chú ý.
Thiết lập mục tiêu truyền thông thương hiệu cá nhân: Xác định rõ ràng mục tiêu bạn muốn đạt được và xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp để USP được thể hiện một cách rõ ràng và nhất quán.
Định hướng cho các thông điệp truyền thông: Đảm bảo mọi thông điệp truyền tải, từ bài viết mạng xã hội đến các buổi gặp gỡ trực tiếp, đều nhất quán và phản ánh đúng USP của bản thân.
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh social: Tận dụng hiệu quả sức mạnh của mạng xã hội để lan tỏa thương hiệu cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng.
Với những chia sẻ giàu kinh nghiệm và câu chuyện thực tế từ chị Hương, các thành viên tham dự đã có cái nhìn mới về tầm quan trọng của việc Xây dựng Thương hiệu cá nhân trong thời đại công nghệ số.
Cảm ơn chị Bùi Thị Hương và các Omizens đã mang đến buổi chia sẻ vô cùng thú vị, góp phần nâng cao năng lực và khơi dậy tiềm năng của đội ngũ nhân viên OmiGroup. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thêm nhiều buổi đào tạo thật chất lượng đến từ các anh chị Chuyên gia hàng đầu của Omi trong thời gian tới!