Chi tiết tuyển dụng


Account Manager (Business Development/Topik 5)


Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.

Với vai trò là Account Manager, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

  • Research thông tin chi tiết về các công ty từ các nguồn chủ động (tự tìm kiếm) và nguồn của Marketing team.
  • Liên hệ làm rõ nhu cầu khách hàng và chủ động sắp xếp lịch họp với khách hàng online & offline.
  • Chuẩn bị tài liệu cho buổi họp đầu tiên: company profile, case study mà khách hàng quan tâm.
  • Chăm sóc khách hàng (trong trường hợp khách hàng chưa phát sinh trực tiếp nhu cầu mua hàng) và takecare khách hàng khi đến thăm và làm việc tại VP OmiGroup.

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sales B2B ngành IT thị trường Hàn Quốc.
  • Ưu tiên ứng viên có thành tích Sales B2B tốt.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng sang Hàn làm việc.
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
  • Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo (tương đương Ielts 7.0)

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Account Manager, Consultant, Vice Business Unit Director, Business Unit Director,...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 1 năm/2 lần. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
  • Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn, ...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn và Tiếng Anh


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mrs. Nguyễn Thị Thu Hà

Trưởng phòng Thu hút Nhân tài


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng