Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Business Analyst, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Tham gia dự án phát triển phần mềm của công ty, với vai trò BA của dự án.
- Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ Sales, BrSE, khách hàng.
- Phân tích yêu cầu và viết Requirement Definition.
- Trao đổi, thống nhất nghiệp vụ của hệ thống cùng enduser và đội dự án.
- Xử lý các yêu cầu phát sinh đến từ enduser trước khi chuyển về cho đội dự án triển khai.
- Tạo tài liệu mô tả nghiệp vụ dự án (use cases, scenarios, business flows).
- Có thể suggest cho khách hàng về nghiệp vụ, giao diện và tính năng.
- Khai thác chi tiết về nhu cầu của khách hàng, qua đó mở rộng quy mô dự án.
- Xây dựng tài liệu đặc tả nghiệp vụ hệ thống.
- Quản lý sự thay đổi của yêu cầu từ phía khách hàng và trong dự án.
- Tham gia kiểm thử tính đúng đắn sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu chuyển giao cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong vai trò làm BA phần mềm.
- Đã có kinh nghiệm làm dự án outsource cho thị trường Nhật, US/EU.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin...
- Có khả năng phân tích yêu cầu, và làm tài liệu yêu cầu tốt.
- Có khả năng làm các tài liệu user requirements (wireframe, use case, process flow, user stories).
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu thiết kế API, thiết kế DB.
- Có kỹ năng thực hiện acceptance test tốt.
- Tư duy phân tích nghiệp vụ tốt.
- Độ nhanh nhạy về business cao.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, …
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 1 năm/2 lần. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.