Trợ lý Dự án (Project Assistant, N3/N2)
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Trợ lý Dự án, ứng viên sẽ:
- Được đào tạo trực tiếp và học hỏi sát sao từ Trưởng Bộ phận và các Quản lý dự án giàu kinh nghiệm.
- Tham gia sâu vào toàn bộ quy trình vận hành dự án, quản lý đơn vị, và hoạt động phát triển kinh doanh thực tế.
- Có cơ hội mở rộng kiến thức đa lĩnh vực (quản trị, nhân sự, vận hành, CNTT…) và định hướng nghề nghiệp rõ ràng trong tương lai.
Mô tả công việc
- Quản lý lịch làm việc, hỗ trợ triển khai công việc cho Trưởng Bộ phận và các Quản lý dự án.
- Ghi chú nội dung họp, theo dõi tiến độ thực hiện sau họp.
- Hỗ trợ quản lý tiến độ, chất lượng, rủi ro, nhân sự, quy trình.
- Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, kết nối các thành viên.
- Hỗ trợ phát triển kinh doanh, chuẩn bị tài liệu.
- Làm việc liên phòng ban, hỗ trợ xử lý các thủ tục nội bộ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Nhật.
- Tiếng Nhật từ N3 trở lên (không yêu cầu giao tiếp tiếng Nhật).
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tư duy logic tốt.
- Có năng lực tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chuyên nghiệp; có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản
- Có định hướng làm việc trong ngành CNTT và mong muốn có cơ hội phát triển chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
- Kỹ năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Làm việc dưới áp lực cao, ham học hỏi kiến thức mới, tiếp thu nhanh.
Ưu tiên/Lợi thế:
- Ứng viên có ≥1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT hoặc vị trí trợ lý, thư ký, điều phối viên, trợ lý kinh doanh.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khu pantry miễn phí đồ uống.)
- No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Mentor 1-1, sát sao tận tình.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Team Leader, Techlead,...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 2 lần/năm. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí (Omizen Care) dành riêng cho Omizen.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
- Du lịch, hoạt động teambuilding hàng năm theo chính sách hiện hành của công ty.
Địa điểm làm việc: Tầng 5, tháp D1, Tòa nhà 6th Element, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
Ứng tuyển ngay
Thông tin công việc
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Chuyên viên điều phối dự án (Project Coordinator - PC)
Ứng tuyển ngay

