Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Chuyên viên Kế toán Thuế, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Kế toán thuế chịu trách nhiệm thu thập, sắp xếp, hạch toán và nộp thuế cho doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật thuế. Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và am hiểu về luật thuế.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ thanh toán cho các khoản chi của doanh nghiệp, đảm bảo thanh toán đúng hạn, hợp lệ và tuân thủ quy định của pháp luật.
Trách nhiệm chính:
- Thu thập và kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Hạch toán chi phí lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Hạch toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế xuất - nhập khẩu, thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác theo quy định.
- Lập báo cáo thuế và nộp thuế cho cơ quan thuế theo đúng hạn.
- Cập nhật và theo dõi các thay đổi về luật thuế.
- Tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến thuế.
Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán thuế.
- Có kiến thức am hiểu về luật thuế.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, văn phòng.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Mentor 1-1, sát sao tận tình.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.