Chi tiết tuyển dụng


Chuyên viên Tiền lương và phúc lợi (Chấm công)


Mô tả công việc

  • Tính toán chính xác và kiểm tra dữ liệu chấm công cho CBNV.
  • Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về bảng chấm công, giờ OT và số liệu tính lương thưởng.
  • Cập nhật và kiểm soát chế độ nghỉ phép năm cho nhân viên.
  • Kiểm soát hệ thống chấm công và kiểm tra sự khác biệt giữa dữ liệu trên hệ thống và thực tế.
  • Kiểm soát bảng lương chính xác và đảm bảo thời hạn trả lương.
  • Đảm bảo cập nhật cơ sở dữ liệu C&B chính xác và kịp thời trên Phần mềm Nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo C & B; thực hiện các phân tích và dự án C & B theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế lao động và Quản trị Nguôn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Có 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Từng làm việc trong các công ty, tập đoàn lớn là một lợi thế. Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo Excel.
  • Biết hoặc đã từng sử dụng phần mềm nhân sự.
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán; xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

Lý do đồng hành cùng Omi Group

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân. 

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Mentor 1-1, sát sao tận tình.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, …

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/ thăng chức hàng năm.
  • Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/ năm.

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mrs. Nguyễn Thị Thu Hà

Trưởng phòng Thu hút Nhân tài


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng