Mô tả công việc
OmiCare là công ty con của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng Omicare.vn và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Nhân viên vận hành sàn Thương mại điện tử (TMĐT) ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Vận hành, quản trị các gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop...) đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả.
- Lập mới, quản trị các sàn TMĐT mới khi cần; cập nhật thường xuyên các chính sách, chương trình hỗ trợ từ sàn.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng; lập kế hoạch triển khai kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản (dược mỹ phẩm, TPCN, đồ dùng gia đình, bách hóa...).
- Phối hợp triển khai các chiến dịch khuyến mãi, quảng cáo, flash sale trên nền tảng TMĐT.
- Theo dõi, đo lường và lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng, đề xuất cải tiến.
- Tham gia đóng góp nội dung quảng cáo, mô tả sản phẩm, chiến lược tăng trưởng gian hàng.
- Phối hợp cùng team MKT để thực hiện các chiến dịch branding & performance.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành các sàn TMĐT.
- Kiến thức: Hiểu rõ cách thức hoạt động của các nền tảng TMĐT tại Việt Nam, có kinh nghiệm vận hành thực tế gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo nội sàn hoặc hiểu biết cơ bản về Ads TMĐT.
- Có kỹ năng viết nội dung mô tả sản phẩm, content bán hàng là lợi thế.
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ, sáng tạo nội dung tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45)
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,... Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Xét tăng lương/thăng hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.