Mô tả công việc
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Trưởng nhóm Thương hiệu ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Xây dựng chiến lược và quản lý thương hiệu của các nhãn hàng thuộc ngành hàng cosmetics phân khúc trung-cao cấp ( 2 - 4 nhãn)
- Đề xuất các ý tưởng Marketing sáng tạo - phát triển nội dung trên các nền tảng online: Facebook, các sàn TMĐT, tiktok, làm việc với các KOL và hệ thống cửa hàng chuỗi Cosmetics & Beauty
- Lập kế hoạch launching cho các dòng sản phẩm key/ hero theo mùa/ năm: Thông điệp truyền thông, kế hoạch hoạt động chi tiết.
- Lập kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) nhằm đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning)
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của công ty theo tháng, quý, năm nhằm phát triển doanh số và tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Đo lường và tối ưu dựa trên số liệu: Báo cáo dựa trên KPI đã đặt ra trong quá trình triển khai để tối ưu hiệu quả.
- Quản lý chi phí - ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
- Kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, khảo sát đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đề xuất cải tiến.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho phòng Sales, Bộ phận Sale Amin.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm về Social Media, Content Marketing, quản lý nhãn (ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các brand mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam).
- Phân tích thông tin thị trường và hành vi khách hàng dựa trên số liệu .
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và quản trị thương hiệu.
- Quản lý nhóm làm việc hiệu quả, thúc đẩy tinh thần đồng đội và hiệu suất.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hóa mỹ phẩm cao cấp.
- Ưu tiên từng làm trong các công ty bán lẻ, thực chiến, sẵn sàng cho các hoạt động multi task.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.