Chi tiết tuyển dụng


Chuyên viên Quản trị hệ thống (System Administrator)


Mô tả công việc

  • Tham gia thiết kế, xây dựng và triển khai hệ thống private cloud tại Công ty.
  • Tham gia xây dựng, triển khai và vận hành các dự án công nghệ thông tin có liên quan Kubernetes/Docker Container cho Nội bộ và Khách hàng.
  • Phát triển và duy trì các scipt tự động triển khai các dịch vụ cho hệ thống nội bộ.
  • Xây dựng và quản trị hệ thống giám sát cho hệ thống máy chủ, hệ thống mạng đảm bảo các dịch vụ được theo dõi, giám sát vận hành thời gian thực, truy vết và ứng cứu nhanh chóng.
  • Thực hiện cải thiện tốc độ, sự hiệu quả và khả năng chịu tải của toàn bộ hệ thống.
  • Theo dõi sự phát triển của hệ thống, đề xuất và đưa phương án nâng cấp, mở rộng đảm bảo tính tự động hoá, có tính toán rủi ro và khả năng phục hồi nếu gặp sự cố.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại chuyên ngành công nghệ thông tin/điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có từ 01 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống.
  • Có các chứng chỉ liên quan DevOps, giám sát và bảo mật là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về triển khai và vận hành hệ thống Kubernetes/Docker Container, Gitlab CI/CD, Jenkins,...
  • Hiểu biết về tự động hoá với Ansible; Docker và Kubernetes; Prometheus và Grafana.
  • Có kinh nghiệm triển khai hệ thống giám sát trên ELK (Elasticache, Logstash, Kibana), CheckMK, Zabbix,...
  • Có hiểu biết về hệ thống mạng là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm quản trị các hệ điều hành Window, Linux và hiểu biết về Shell script, Bash script,...
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng về lập kế hoạch, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

Lý do đồng hành cùng Omi Group

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như: Leader, Manager…

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
  • Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt


Ứng tuyển ngay

Phòng nhân sự

Hotline: 024 666 44 599 - 097 5130 112

Email: tuyendung@omigroup.vn

feedback.png   
Mr. Bùi Minh Đức

Phó Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự


Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng