Chi tiết tuyển dụng


Chuyên gia Kiểm soát Tài chính


Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.

Với vai trò là Chuyên gia Kiểm soát Tài chính, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

  • Thực hiện kiểm soát và giám sát hoạt động tài chính, đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
  • Phân tích tình hình tài chính, lập báo cáo dự báo, phân tích chi phí – lợi nhuận, hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định.
  • Theo dõi dòng tiền, quản lý công nợ, kiểm soát chi phí và rủi ro tài chính.
  • Tham gia xây dựng, chuẩn hóa và cải tiến quy trình kiểm soát tài chính.
  • Phối hợp với các phòng ban và đơn vị kiểm toán, cung cấp số liệu khi cần thiết.
  • Ứng dụng Power BI, Data Analysis trong việc phân tích dữ liệu tài chính, đưa ra báo cáo trực quan và hiệu quả.
  • Tư vấn trực tiếp cho Ban lãnh đạo trong các quyết định tài chính quan trọng, đảm bảo chiến lược tài chính dài hạn bền vững.
  • Lãnh đạo, cố vấn và nâng cao năng lực cho đội ngũ chuyên viên tài chính trong bộ phận.

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 3 năm tại vị trí quản lý hoặc cấp cao trong lĩnh vực tài chính.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại Big 4/Big 10 công ty kiểm toán ở Việt Nam.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại.
  • Thành thạo Power BI, Data Analysis là một lợi thế lớn.
  • Có chứng chỉ quốc tế (CPA, ACCA, CFA) là điểm cộng.
  • Ưu tiên ứng viên nam, có tư duy phân tích, logic tốt và khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng lãnh đạo, định hướng chiến lược và quản trị thay đổi tốt.

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng làm việc không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.

Ứng tuyển ngay

Ứng tuyển trực tiếp

Chọn tệp Không có tệp nào được chọn
Hỗ trợ định dạng pdf, doc, docx
apply-cv-now

Liên hệ với chúng tôi
để nhận thông tin
tuyển dụng