Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Kỹ sư Kiểm thử phần mềm (Tester), ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Tham gia phân tích yêu cầu của khách hàng.
- Thiết kế test plan, test design và testcases.
- Thiết lập môi trường kiểm thử, thực thi và báo cáo kết quả.
- Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao.
- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ test phục vụ cho việc kiểm thử.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm thực tế về testing.
- Có khả năng phối hợp cùng Techlead, BA đánh giá phạm vi test.
- Áp dụng thành thạo các kỹ thuật test vào thực tế.
- Kỹ năng viết và tổ chức test case thành thạo.
- Có kinh nghiệm test API, test DB (MySQL, SQL, ...)
- Có khả năng phân tích tốt, kỹ năng tạo tài liệu tốt
- Có kinh nghiệm về Aglie.
- Có khả năng lead team từ 2 member trở lên
Ưu tiên/Lợi thế:
- Có hiểu biết về E-commerce là một lợi thế.
- Có chứng chỉ ISTQB là một lợi thế.
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khu pantry miễn phí đồ uống.)
- No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Mentor 1-1, sát sao tận tình.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: QC Leader, QC Manager,...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh 2 lần/năm. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 Tháp D1 tòa nhà 6th Element, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
-