Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Nhân viên Hành chính, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ.
- Thực hiện công tác đón tiếp khách đến văn phòng.
- Thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng, quản lý tài sản công ty và in ấn.
- Quản lý - cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ nhân viên...
- Là đầu mối làm việc với các sở ban ngành: PCCC, phường,...
- Thực hiện đặt vé máy bay, khách sạn, visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú… cho nhân sự.
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện Công ty.
- Quản lý văn phòng: làm việc với Ban QLTN, kiểm soát vệ sinh - 5S văn phòng, setup các tiện ích tại văn phòng...
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Luxury Building, số 99 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kỹ năng sử dụng word, excel, … tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và có thái độ tích cực trong công việc.
Ưu tiên/Lợi thế:
- Ưu tiên ứng viên mạnh về mua sắm, quản lý tài sản hoặc xử lý thủ tục Visa - công tác (vé máy bay, khách sạn).
Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.
Ứng tuyển ngay
Thông tin công việc
Mức lương: 8.000.000-11.000.000 VND
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Chuyên viên Hành chính
Ứng tuyển ngay

